Truy cập nội dung luôn
Đăng nhập

Thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ

2020-04-02 10:04:00.0

Ngày 1/4, đồng chí Nguyễn Văn Thủy, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và đồng chí Vũ Quang Dũng, Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo một số phòng, ngành đã đi kiểm tra thực tế việc thực hiện Chỉ thị số 16/CT-TTg ngày 31/3/2020 của Thủ tướng Chính phủ Về thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid-19 tại các xã, thị trấn trên địa bàn.

Đồng chí Vũ Quang Dũng, Phó Chủ tịch UBND huyện kiểm tra tại khu vực chợ dân sinh xã Nam Hòa

Qua kiểm tra trong ngày đầu thực hiện cách ly toàn xã hội, việc thực hiện Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ tại các địa phương là tương đối nghiêm túc; các hàng quán không phải buôn bán mặt hàng thiết yếu phục vụ đời sống người dân đã đóng cửa; người dân ra đường thực hiện đeo khẩu trang, không tụ tập đông người. Các công sở bố trí cho cán bộ, công chức, viên chức ứng dụng, sử dụng công nghệ thông tin làm việc tại nhà, phân công lãnh đạo, cán bộ trực cơ quan để giải quyết các công việc cần thiết. Đoàn kiểm tra cũng ghi nhận các địa phương đã đẩy mạnh công tác tuyên truyển, thông tin tới người dân bằng nhiều hình thức phong phú, đặc biệt là tại địa bàn các xóm vùng sâu, vùng xa.

Động viên tinh thần làm việc, trực cơ quan của lãnh đạo, cán bộ các xã, thị trấn, các đồng chí lãnh đạo huyện nhấn mạnh việc cách ly toàn xã hội là giải pháp quan trọng, cấp bách nhằm hạn chế lây lan Covid-19 trong cộng đồng. Yêu cầu các địa phương thường xuyên kiểm tra, tuyên truyền, nhắc nhở nhân dân thực hiện nghiêm Chỉ thị 16/CT-TTg của Thủ tướng Chính phủ và các văn bản chỉ đạo của tỉnh, huyện; duy trì tốt công tác thông tin, báo cáo theo quy định.

Trường Giang (Trung tâm Văn hóa - Thể thao và Truyền thông Đồng Hỷ)



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 3557826